Dịch vụ SEO Từ khóa lên top Google chỉ 2 – 6 tháng

Dịch vụ SEO từ khóa PTT SEO lên top Google là một trong những cách giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất từ 2 – 6 tháng.

Ngày nay, thương mại Doanh nghiệp, xu hướng bán hàng online phát triển mạnh mẽ, chiếm ưu thế trên thị trường. Ai ai cũng muốn mình có mặt trong top Google tìm kiếm để tiếp cận thêm người dùng. Nhưng bằng cách nào để SEO tự nhiên, SEO top Google một cách bền vững? Hãy tìm hiểu với 6 bước SEO Từ khóa PTT SEO nhé.

seo-tu-khoa-hcm

Có thể chia quá trình SEO từ khóa lên top Google của trang tìm kiếm thành 6 bước như sau:

Bước 1: Dịch vụ SEO Từ khóa PTT SEO lên top Google Tối ưu tổng thể website (SEO on-site)

Muốn SEO từ khóa top 10 Google, công việc đầu tiên bạn cần làm là tối ưu tổng thể cho toàn bộ website. Không chỉ ở mỗi trang đích (landing-page) mới cần chuẩn SEO Google, tất cả các trang của website của bạn cũng cần đạt chuẩn theo tiêu chí Google. Nhờ vậy, điểm chất lượng của toàn website sẽ được Google đánh giá tốt hơn, hỗ trợ đắc lực cho khả năng vào trang nhất của landing-page (trang đích).

Nếu ai đó tư vấn cho bạn rằng chỉ cần tập trung vào trang đích mà không quan tâm đến sức khỏe các trang còn lại, bạn hãy cẩn thận với lời tư vấn đó (nếu trang bạn đã được tối ưu gần hoàn thiện). Công việc này liên quan đến chuẩn hóa các cấu trúc trong website như: URL, các thẻ tiêu đề, H1, H2,H3, tối ưu hình ảnh trên toàn trang … tạo và cập nhật sitemap, file Robot.txt, tối ưu tốc độ website.

Nói chung là khá nhiều việc cần xử lý, tuy nhiên không nhất thiết bạn phải tối ưu 100% những check list theo hướng dẫn trên mạng hoặc từ Google, vì việc này là không khả thi và chưa chắc tối ưu hết những từ khóa SEO sẽ lên Top Google. Để hiểu kỹ càng hơn về các hạng mục tối ưu tổng thể website, bạn hãy xem thêm bài viết: Dịch vụ SEO Tổng thể

Bước 2: Phân tích, chọn lọc từ khoá SEO, theo kinh nghiệm của PTT SEO

Phân tích SEO Từ khóa, chọn lọc từ khóa đặc biệt quan trọng, nó quyết định đến kết quả lẫn chi phí. PTT SEO sẽ gợi ý bạn cách chọn từ khóa hiệu quả ngay bên dưới.

Chọn từ khóa có độ dài từ 4 – 7 từ để giúp chuyển hóa nhanh chóng tăng doanh thu: Đây là loại từ khóa có mức độ cạnh tranh trung bình hoặc thấp nên thời gian lên top Google nhanh hơn nhiều so với các từ khoá 1 – 3 từ và lại có tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng cao hơn vì sẽ mô tả đúng nhu cầu của người dùng nhất. Ví dụ như “giá nâng nhà lên cao” thay cho “nâng nhà”.

Tôi đã từng tìm trên Google để tìm công ty làm bảng hiệu công ty và tìm với rất nhiều từ khóa, nhưng kết quả chưa chọn được nhà cung cấp dịch vụ này như ý muốn. Cuối cùng Tôi cũng tìm được một công ty với từ khóa “Làm bảng hiệu công ty quận 7 HCM”. Vì thế PTT SEO khuyên bạn đừng nghe lời tư vấn mà chọn các từ khóa chung chung như “Làm bảng hiệu”, “Làm bảng hiệu công ty” để rồi thất bại và phải SEO từ khóa lại từ đầu.

Từ khóa khoanh vùng địa lý khu vực: Bạn đang tập trung bán hàng ở TPHCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Long An… thì từ khóa nên kèm địa phương vào. Việc này giúp tiếp cận đúng khách hàng của mình đồng thời việc SEO từ khóa website lên top 10 Google cũng dễ hơn, vượt trội đối thủ.

Xem thêm:

Dịch vụ SEO Tổng thể

So sánh SEO Tổng thể và SEO Từ khóa khác nhau như thế nào?

Bước 3: Dịch vụ SEO Từ khóa và tạo nội dung cho các từ khóa

Mỗi từ khóa đưa vào kế hoạch SEO top 10 Google từ 2 – 6 tháng, bạn cần tiến hành chuẩn bị cho nó những nội dung chất lượng tốt thỏa mãn 3 yếu tố Đúng – Đủ – Khác biệt. Điều này Google rất thích, nếu thực hiện hoàn hảo bước này, Google có thể đưa từ khoá lên top nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tháng, thậm chí không cần đến textlink.

Tuy nhiên hiện nay việc sản xuất nội dung (content)  tràn lan trên internet theo cách tham khảo copy lại, viết lại mà không có sự sáng tạo, không nghĩ đến giá trị mang lại cho người đọc vô tình tạo rác trên Google và làm cho nghề content bị hạ thấp. Chỗ này nếu nhà quản lý có quyết định thuê ngoài hoặc tuyển nhân sự phát triển nội dung thì nên cân nhắc thật kỹ bước này rất quan trọng trong việc SEO từ khóa.

Xem thêm:Dịch vụ SEO Content

Một bài viết cần có nội dung cho từ khoá SEO cần đảm bảo các yếu tố cơ bản, gồm:

– Độ dài tối thiểu khoảng 1000 – 2000 từ (trường hợp ngoại lệ có thể >700 chữ áp dụng cho các lĩnh vực như là Bìa carton, môi trường, vật tư công trình, hóa chất, công nghiệp cơ khí), Giới thiệu (đoạn giới thiệu tổng quan), tóm tắt, nội dung chính, kết luận.

– Mỗi bài viết có ít nhất 2 – 3 ảnh liên quan chủ đề, có chú thích ảnh rõ ràng, có Alt cho hình. Ưu tiên hình ảnh tự sản xuất.

– Nội dung tuyệt đối không được copy y nguyên từ các nguồn trên internet (viết mới hoàn toàn càng tốt).

– Tiêu đề có độ dài tối đa 72 ký tự, tính luôn tên miền, chứa từ khóa, ưu tiên từ khóa ở đầu.

– Mô tả tốt nhất là có chứa từ khóa, độ dài tối đa 160 từ khóa, nội dung hấp dẫn.

– Mật độ từ khóa dao động trong khoảng 1 đến  2 %. Từ khóa SEO nên xuất hiện ở đầu, giữa và cuối bài viết.

Để triển khai phát triển nội dung cho từ khóa hiệu quả bạn cần tìm hiểu thị trường nội dung, lên danh sách các từ khóa SEO và khung nội dung trước, sau đó mới bắt tay vào viết thì bạn sẽ dễ quản lý chủ đề rõ hơn và lúc viết sẽ nhanh hơn.

Ngoài ra, khi tạo nội dung cho từ khóa lưu ý nên có lời kêu gọi hành động “Call To Action”, “Messenger To Action” nhằm gọi mời khách hàng mục tiêu thực hiện những hành động như là: Nhấp vào số điện thoại gọi điện tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, nhấn vào link để đăng kí mua hàng hay sử dụng dịch vụ nhắn tin lên Fanpage.

ptt-seo-tu-khoa

Bước 4: Dịch vụ SEO Từ khóa tối ưu On-page cho trang đích

Sau khi có những bài viết tốt nhất cho SEO từ khóa, tiếp theo là cần chuẩn hóa nội dung lại và chuẩn hóa cấu trúc của trang theo các tiêu chí của Google khuyến nghị. Khi tối ưu, bạn cần lưu ý kỹ những vấn đề sau:

– Title (tiêu đề) ngắn gọn, dễ hiểu, tốt nhất là cho từ khoá SEO mong muốn để kinh doanh hoặc thương hiệu.

– Đảm bảo đường dẫn URL Google đọc được cũng như thân thiện với người dùng (khoảng 72 ký tự trở lại).

– Đảm bảo xuất hiện các thẻ title (tiêu đề) và description (mô tả) khi xem trang. Thiếu 2 thẻ này, từ khóa SEO sẽ lên top khó khăn.

– Nên dùng thẻ <h1> cho title (mỗi bài chỉ sử dụng duy nhất thẻ h1). Và thẻ <h2>, <h3> cho các luận điểm trong bài, bạn cũng có thể sử dụng thẻ <strong> cho keyword chính.

– Hình ảnh rõ ràng, nên nén hình ảnh xuống dung lượng dưới 200KB và có tối ưu thẻ alt.

– Tốc độ truy cập vào trang phải tốt phải lớn hơn 50, trang không chứa bất cứ mã độc nào.

Tối ưu trang đích là việc quan trọng để Google nhận biết được nội dung trong trang đích từ khóa SEO bạn đang tập trung vào điều gì, từ đó Google mới xác định và điều hướng kết quả đến khi người dùng thực hiện hành vi tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên đó mới chỉ là bước đầu tiên, nếu như nội dung bên trong trang đích không thỏa mãn được người dùng, thì họ sẽ thoát ra và đi tìm các kết quả khác.

title-tag-tu-khoa-seo

Bước 5: Dịch vụ SEO Từ khóa xây dựng mạng lưới backlink

Trong bước xây dựng liên kết cho bài viết, SEOer cần nắm rõ 4 yếu tố quan trọng sau đây:

– Chỉ chọn đặt backlink ở những website tương quan với loại hình đang kinh doanh của bạn. Không đặt lung tung, những trang không liên quan, không phù hợp.

– Cần có 3 – 5 liên kết cho mỗi từ khóa và kéo dài khoảng 2 tháng để Google có đủ thời gian đánh giá. Nếu có nguồn lực mạnh, có nhiều backlink thì hiệu quả cho từ khóa SEO càng cao. Tuy nhiên, bạn nên xây dựng rải theo thời gian, đừng tập trung ở một thời điểm nhấ định. Tránh việc Google nghi ngờ bạn đang cố tình tạo ra sức mạnh.

– Chọn đặt backlink ở những website có lượng outlink dưới 25, có thứ hạng PageRank lớn hơn 0 (càng cao càng tốt) và domain có tuổi thọ trên 8 tháng.

– Phải đặt link  dofollow để Google tìm đến với website của mình. Tuy nhiên, nếu toàn bộ backlink xây dựng là  dofollow thì Google cũng đánh giá bất thường đó nhé, vì vậy nên cân đối giữa dofollow và nowfollow nhé. Tỷ lệ này vẫn còn tranh cãi, nhưng bạn vẫn nên có ít nhất 1 nowfollow cho website của mình.

dich-vu-bai-viet-chuan-seo-content-chat-luong-gia-re-tphcm

 

Bước 6: Chờ đợi, củng cố và hoàn thiện nội dung từ các Từ khóa SEO

Khi đã hoàn thành cách đưa từ khóa lên trang nhất Google với 5 bước đã kể trên, bạn tạm thời nhẹ nhõm, theo dõi sự dịch chuyển thứ hạng của từ khóa trong dự án trên (có thể sử dụng GWEBBOT, Ahrefs,… để theo dõi). Đồng thời, bạn sẽ tiếp tục chỉnh sửa nội dung trên trang, mang lại hữu ích cho khách hàng hơn. Ngoài ra, SEOer phải luôn luôn kiểm tra, duy trì mạng lưới liên kết hoạt động ổn định của các từ khóa SEO.

Nếu không muốn đối thủ vượt mặt, bạn không thể dừng lại mà cần tiếp tục có thêm nội dung chất lượng, tiếp thị doanh nghiệp ra nhiều kênh truyền thông hiện đại khác như: shopee, fanpage, Instagram, zalo…

Để thực hiện tốt tất cả 6 bước trên, bạn có thể sử dụng SEMrush – bộ công cụ hỗ trợ phân tích dịch vụ SEO Từ khóa hàng đầu thế giới. Đăng ký sử dụng miễn phí 14 ngày ngay tại website: https://semrush.vn/
Với tất cả những gì đã nỗ lực làm theo các bước trên, nhất định bạn sẽ vui mừng, nhận được kết quả mong muốn là từ khoá đang dịch chuyển gần hơn với với các vị trí top Google trong thời gian sớm nhất.

Thông thường, để nhận kết quả SEO từ khóa lên top Google thì mất khoảng 2 – 6 tháng. Bạn không được nóng vội, cần kiên nhẫn chờ đợi và thực hiện SEO tự nhiên Google an toàn để vừa đạt kết quả tốt vừa duy trì bền vững. Tại PTT SEO – nơi cung cấp dịch vụ SEO Từ khóa chuyên nghiệp cam kết với khách hàng từ khóa sẽ được SEO top Google trong 2 – 6 tháng tùy vào

Chúng tôi là những người nghiện nghiên cứu tìm tòi trên các tài liệu của Google. Tìm ra các hướng đi khác để có thể giúp đỡ các doanh nghiệp xử lý vấn đề trên môi trường Google. Không ồn ào, chúng tôi là kẻ đứng top trong ngành của mình.

Hãy nói chúng tôi nghe vấn đề của bạn, chúng ta cùng nhau bàn về giải pháp.

Với chúng tôi, bạn chính là người nhà.

Mọi thông tin về Dịch vụ với PTT SEO của chúng tôi xin Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua:

Website: https://xacminhgooglemap.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/