SEO chưa bao giờ dừng lại ở Top và Traffic

Không chỉ là organic traffic, chúng tôi cùng bạn đạt đến mục tiêu gia tăng khách hàng tiềm năng bền vững tới website.

SEO chính là xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng.

Top 1 - Top 10

Phủ sóng traffic toàn ngành

Tiết kiệm Chi phí Ads

Tối ưu 30%-50% Ngân sách Marketing hiệu quả

>70%

Gia tăng Khách hàng tiềm năng

>80%

Nâng cao Tỷ lệ chuyển đổi

100%

Website tăng trưởng bền vững

Bạn sẽ nhận được gì khi đầu tư vào SEO?

Website tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi

Với chạy quảng cáo bạn sẽ phải chi tiền cho mỗi lượt tiếp cận của mình, nhưng với website thì hoàn toàn miễn phí, một khi bạn đã nằm ở vị trí top của Google bạn sẽ là người thống lĩnh thị trường. Bạn có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi và khách hàng sẽ là người chủ động tìm đến bạn. SEO website giúp việc kinh doanh online của bạn vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức mà lại đạt được hiệu quả cao.

Không lo lắng về giá cả thị trường có sự cạnh tranh cao

Người mua hàng thường có xu hướng không thích click vào quảng cáo bởi vì họ biết đây là kết quả tốn phí và không tự nhiên. Vì thế đầu tư vào SEO dài hạn thì kết quả tìm kiếm của bạn sẽ tự nhiên, tiết kiệm được chi phí và tiếp cận lượng khách hàng rộng lớn hơn.

Đầu tư SEO mang tính bền vững

SEO có tính bền vững và lâu dài, một website được tối ưu chuẩn không chỉ dễ dàng lên top mà còn cung cấp nội dung hữu ích cho người dùng. Khi website được tối ưu tốt và đạt được độ phủ lý tưởng trên Google sẽ thu hút được hàng chục nghìn traffic mỗi ngày và đạt được doanh thu lý tưởng.

Yếu tố ảnh hưởng đến báo giá dịch vụ SEO

Số lượng trang

Số lượng trang càng nhiều thì chi phí SEO càng lớn. Nếu doanh nghiệp bạn muốn đi từng bước một, bạn hoàn toàn có thể chọn cách tập trung SEO cho những trang chính trước. Sau này khi trang chính đã ổn định và đạt được vị thứ cao bạn sẽ tiếp tục đẩy mạnh những trang còn lại.

Hiện trạng Website

Tùy thuộc vào hiện trạng của website hiện tại mà sẽ có cách báo giá dịch vụ SEO khác nhau. Đối với website chưa được tối ưu chuẩn SEO, website nhiễm độc,… trước đó thì sẽ phải tốn thời gian và chi phí để chỉnh sửa. Ngoài ra, những website không đảm bảo chất lượng tối thiểu sẽ phải làm mới lại hoàn toàn khi đó chi phí SEO sẽ là rất lớn.

Vị trí hiện tại & mục tiêu

Nếu như website hiện tại của bạn là website mới hoàn toàn và chưa có thứ hạng trên Google thì sẽ mất nhiều công sức và thời gian để tối ưu, do đó chi phí cho SEO sẽ cao hơn. Còn website đã có thứ hạng ổn định và bạn muốn thúc đẩy thêm thì chi phí sẽ mềm hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, mục tiêu SEO càng cao thì cũng sẽ tỉ lệ thuận với chi phí cho SEO.

Số lượng từ khóa

Tùy thuộc vào quy mô cũng như nguồn ngân sách mà sẽ có những cách chọn SEO từ khóa khác nhau. Nếu doanh nghiệp của bạn có nguồn ngân sách thấp thì nên chọn SEO những từ khóa dễ để tiết kiệm chi phí. Còn bạn có nguồn ngân sách lớn hơn, có thể chọn SEO với số lượng từ khóa lớn như vậy giá dịch vụ SEO từ khóa sẽ phụ thuộc vào số lượng từ khóa bạn chọn SEO.

Độ khó từ khóa SEO

Độ khó của từ khóa cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá dịch vụ SEO. Tùy thuộc vào độ khó của từ khóa mà sẽ có cách phân bổ thời gian và nguồn lực khác nhau để tối ưu lên top. Độ khó của từ khóa sẽ dựa trên những yếu tố sau:

  • Số lượng người tìm kiếm trung bình hàng tháng
  • Độ dài từ khóa
  • Từ khóa quốc tế hay từ khóa địa phương

Thị trường và đối thủ

Lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì? Và đối thủ kinh doanh của bạn là ai? Lĩnh vực càng khó, đối thủ của bạn có thương hiệu mạnh và độ phủ lớn thì việc làm SEO cũng sẽ trở nên khó hơn, dẫn theo đó là mức giá SEO cũng sẽ tăng lên.

6 bước SEO thành công tại PTT

Quy trình tối ưu của PTT SEO tập trung đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng

Bước 1: Nghiên cứu thực trạng – Mục Tiêu Doanh nghiệp

Bắt đầu với quá trình nghiên cứu thực trạng (về 5 phương diện: Content – Onpage – Offpage – Technical – Entity) để hiểu và thiết kế chiến lược phù hợp dựa trên mục tiêu ưu tiên.

Bước 2: Lên Kế hoạch Chiến lược thực thi

Đội ngũ chuyên gia PTT sẽ tiến hành lập kế hoạch SEO dựa trên đặc điểm và tiềm năng của từng dự án khách hàng.

Bước 3: Thảo luận & Ký kết hợp đồng

Hợp đồng được ký kết dựa trên những điều khoản rõ ràng, tuyệt đối an tâm khi đồng hành cùng dịch vụ SEO HCM uy tín PTT SEO.

Bước 4: Lên Kế hoạch SEO Cụ thể

Những con số KPI được hoạch định cụ thể theo từng mục tiêu đạt được, giúp theo dõi hiệu quả dễ dàng.

Bước 5: Triển khai SEO & Kiểm soát tiến độ

Quá trình triển khai được cập nhật thường xuyên giúp doanh nghiệp theo sát được công việc đang thực hiện.

Bước 6: Nghiệm thu Kết quả

Sau khoảng thời gian cam kết, PTT SEO sẽ tiến hành nghiệm thu dự án và bàn giao hoặc tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp.

Những Doanh nghiệp thành công vượt trội

Thay đổi sức mạnh từng giai đoạn. Liên tục cải tiến trên đa phương diện.
Dịch vụ SEO của PTT đã giúp 20+ doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch mong đợi!

Quy trình báo giá SEO

Thị trường và đối thủ

Lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì? Và đối thủ kinh doanh của bạn là ai? Lĩnh vực càng khó, đối thủ của bạn có thương hiệu mạnh và độ phủ lớn thì việc làm SEO cũng sẽ trở nên khó hơn, dẫn theo đó là mức giá SEO cũng sẽ tăng lên.

Tìm hiểu về doanh nghiệp

PTT SEO tìm hiểu về mô hình kinh doanh, quy trình phân phối sản phẩm của doanh nghiệp và chiến lược marketing của doanh nghiệp.

Nghiên cứu SEO và Inbound Marketing

Nghiên cứu sâu hơn về đối thủ cạnh tranh, chân dung khách hàng, hành vi tìm kiếm và bộ từ khóa trong hành trình tìm kiếm của khách hàng.

Xây dựng chiến lược SEO

Phân tích website, kết hợp kết quả nghiên cứu trước đó để đưa ra chiến lược SEO thích hợp giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu doanh thu bền vững.

Lập kế hoạch & báo giá SEO tổng thể

Phân bổ kế hoạch SEO chi tiết với đầy đủ các hạng mục công việc theo tiến độ và báo giá dịch vụ SEO cụ thể.

Những câu hỏi thường gặp

Tất nhiên là có! Với kỹ thuật SEO White Hat chính thống của mình, PTT SEO sẽ giúp website bạn có thể phát triển bền vững và tuyệt đối không làm hại đến website ngay cả khi đã nghiệm thu và bàn giao dự án.
Tuy nhiên, kết quả website lên top 1 không có nghĩa rằng vị trí top đó sẽ mãi mãi thuộc về bạn. Vì thực chất, SEO là cuộc đua đường trường của các website trong việc xây dựng uy tín đối với Google và người tìm kiếm. Để có được thứ hạng bền vững, các website đứng top đầu cần liên tục cải thiện website để nâng cao khả năng cạnh tranh so với đối thủ. Ngay cả khi bạn đã đứng đầu thị trường, thực hiện duy trì SEO là điều cần thiết để giữ vững vị thế của website bởi vì 5 lý do sau:

  1. Đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang liên tục tối ưu SEO từ khóa cho website của họ. Vị trí top 1. với tỉ lệ click 36.4% là điều mà hàng trăm và thậm chí hàng ngàn trang web có cùng phân khúc thị trường của bạn đang hướng tới. Và họ cũng đang cật lực đầu tư vào SEO với tất cả nguồn nhân lực lẫn tài lực của mình.
  2. Công cụ tìm kiếm liên tục cải tiến các thuật toán xếp hạng của mình để có thể cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cập nhật thuật toán này có thể gây ảnh hưởng nặng nề tới website và tác động đến thứ hạng và lưu lượng truy cập hiện có của bạn. Tối ưu SEO liên tục tuân theo các yêu cầu về thuật toán và các tiêu chí đánh giá mới nhất của Google là điều cần thiết để có thể giữ vững vị thế của mình.
  3. Phát triển nội dung website để thu hút và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng là một quy trình cần thực hiện liên tục. GTV SEO sẽ giúp bạn mở rộng tệp người dùng tiềm năng lẫn xây dựng một mối quan hệ thân thiết, có chiều sâu với họ với những nội dung được nghiên cứu kỹ, đánh trúng vào insight.
  4. Thị trường online phát triển liên tục, hành vi tìm kiếm của khách hàng tiềm năng cũng thay đổi không ngừng. Công nghệ phát triển tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, chương trình mới hàng ngày, số lượng từ khóa mà bạn SEO hiệu quả trước đó nay đã được người dùng biến thể khác đi. Bạn cần một những người có khả năng thường xuyên update và nghiên cứu các từ khóa mới nhất để tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình.
  5. Xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín là một quá trình dài hạn & cần nhiều thời gian. Việc thiết kế ra nội dung mới, unique và hữu ích cho người dùng để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một quá trình dài hạn, vất vả. Tuy nhiên, kết quả về mặt tạo ra các khách hàng tiềm năng, doanh thu và lợi nhuận là cực kỳ xứng đáng! GTV đã thực hiện được điều đó cho chính thương hiệu quả mình, và chúng tôi biết rằng mình cũng có thể mang đến kết quả tương tự cho bạn!

Có 5 dấu hiệu cho biết rằng đã đến lúc bạn cần triển khai SEO cho website của mình:

  1. Website của bạn không hiện diện trên trang kết quả tìm kiếm của Google đối với những từ khóa liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
  2. Website của bạn không có nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên (Organic Traffic).
  3. Website của bạn không hiển thị tốt trên phiên bản di động.
  4. Lưu lượng truy cập không chuyển đổi thành leads.
  5. Website không triển khai content marketing và xảy ra lỗi kỹ thuật (tốc độ tải trang chậm, xuất hiện nội dung trùng lặp, lỗi Google không index web, …)

Hầu hết mọi ngành nghề đều nên SEO để nâng cao khả năng tiếp cận người dùng và hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc Top những ngành nghề, lĩnh vực sau, thì bạn nên có chiến lược SEO tổng thể ngay từ bây giờ để tăng trưởng doanh thu:

  • Xây dựng nâng nhà lên cao
  • Làm bảng hiệu doanh nghiệp
  • Ecommerce
  • Kinh doanh thiết bị điện tử công nghệ
  • Ngành Du lịch & Khách sạn
  • Giải trí
  • Mỹ phẩm & Spa
  • Thẩm mỹ viện / nha khoa
  • Thiết kế nội thất
  • Giáo dục
  • Thể thao
  • Dịch vụ in ấn
  • Các lĩnh vực khác

Cũng giống như nhiều kênh marketing khác, SEO luôn tìm ẩn những rủi ro mà bạn cần phải cân nhắc. Đừng bao giờ tin vào lời hứa “cam kết toàn bộ từ khóa lên top” hay “hoàn tiền 100% khi không đạt yêu cầu về kết quả đã thoả thuận” của những công ty SEO bên ngoài vì 2 lý do sau:

  1. Google cập nhật thuật toán thường xuyên. Nguồn doanh thu của Google chủ yếu đến từ quảng cáo Google Adwords, và gã khổng lồ này chỉ muốn bạn chi thật nhiều tiền quảng cáo nên sẽ tiến hành cập nhật thuật toán thường xuyên nhằm chống lại việc website lên top và được hưởng traffic miễn phí. Dù có tự tin với khả năng và phương pháp SEO chính thống của mình, PTT vẫn sẽ bị ảnh hưởng bởi các đợt update thuật toán này. Mỗi lần như thế chúng tôi sẽ cần ít nhất 2 tháng để khắc phục và phát triển website trở lại.
  2. Chọn lựa sai bộ từ khóa SEO: Một số dịch vụ SEO từ khoá của các công ty SEO tại HCM sẽ cam kết SEO cho bộ từ khóa rất dài, không có lượng tìm kiếm và cũng không mang lại giá trị chuyển đổi cho doanh nghiệp. Đây là các từ khóa có độ khó không cao, mức độ cạnh tranh thấp và cũng không có ai tối ưu SEO cho nó cả. Vì vậy ngay cả khi triển khai dịch vụ “thành công” thì bạn vẫn không nhận được giá trị gì. Tại PTT, bằng việc nghiên cứu và phân tích hành vi tìm kiếm của người dùng, chúng tôi sẽ tư vấn và triển khai bộ từ khóa có khả năng chuyển đổi cao và phù hợp với ngân sách của bạn dành cho dự án SEO.

Bạn có thể. Nhưng điều đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng chuyển đổi của website. Xuyên suốt hành trình mua hàng của mình, người tìm kiếm sử dụng rất nhiều từ khóa với những ý định tìm kiếm khác nhau theo trình tự:

  • Tìm kiếm thông tin về vấn đề
  • Tìm hiểu các cách thức giải quyết vấn đề
  • Cân nhắc chọn lựa giữa các bên cung cấp trên thị trường
  • Ra quyết định chọn lựa sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn

Tối ưu SEO cho các từ khóa thuộc 4 giai đoạn này không chỉ giúp nội dung website phủ rộng thị trường, tiếp cận và nuôi dưỡng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng ngay từ giai đoạn đầu tiên khi họ “có vấn đề nhưng chưa tìm được giải pháp”.
Bên cạnh đó, thúc đẩy tổng thể từ khóa xét về khía cạnh kỹ thuật còn giúp Google nhìn nhận website của bạn như một chuyên gia uy tín trong ngành, từ đó phát triển website bền vững hơn.

Xem thêm: SEO Tổng thể và SEO Từ khóa – Đâu là sự lựa chọn tốt nhất?

Đây là một thắc mắc rất phổ biến của nhiều doanh nghiệp.Tuy nhiên, tùy thuộc vào thị trường, mật độ từ khóa, tình trạng hiện tại của website doanh nghiệp bạn mà thời gian để dự án SEO hiệu quả sẽ khác nhau. Thông thường một dự án Dịch vụ SEO web tổng thể của chúng tôi sẽ kéo dài 3-10 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh SEO, PTT cũng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bạn Content chất lượng để website phát triển một cách nhanh nhất bao gồm các phần:

  • Audit Content – lên kế hoạch chỉnh sửa content có sẳn trên website.
  • Xây dựng content cho các URL SEO và URL bài viết mở rộng theo phễu hành trình khách hàng.

Để quá trình SEO diễn ra một cách trơn tru, hiệu quả chúng tôi sẽ cùng bạn trao đổi một số thông tin sau:

  1. Mục tiêu SEO cụ thể bạn đang hướng đến.
  2. Nhóm sản phẩm, dịch vụ cần tập trung.
  3. Tình trạng Website hiện tại (về code, content,…)
  4. Thời gian bạn mong muốn triển khai.
  5. Đối thủ canh tranh trong ngành (kênh Online và Offline).
  6. Ngân sách triển khai dự án SEO mà bạn mong muốn.
  7. Tình hình chung các hoạt động Marketing của doanh nghiệp bạn cho các kênh khác ngoài SEO.

Khi kết thúc thời gian triển khai được quy định trong hợp đồng nếu PTT không đạt được hiệu quả đã cam kết, chúng tôi sẽ phân tích nguyên nhân và đưa ra phương án củng cố trong thời gian tối đa 60 ngày kế tiếp.

Nếu sau 60 ngày vẫn chưa đạt kết quả đề ra, PTT sẽ tiến hành nghiệm thu dự án và bồi thường hợp đồng theo tỉ lệ phần trăm chưa đạt.